Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Phúc Sơn

Kể từ khi đi vào hoạt động, Bệnh viện đa khoa Phúc Sơn luôn không ngừng phát triển chuyên môn, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất song song với nâng cao kỹ năng giao tiếp, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh. Vì vậy, nơi đây luôn là cơ sở khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong khu vực.
Như thường lệ hằng năm, ngày 24/8/2023, Phúc Sơn đã tổ chức buổi tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ nhân viện làm việc tại cơ sở y tế”.
Tham dự buổi tập huấn gồm Ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động làm việc tại bệnh viện đa khoa Phúc Sơn và Phòng khám đa khoa Phúc Sơn An Tân.

Cán bộ nhân viên Bệnh viện Phúc Sơn tham gia tập huấn

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, bác sĩ CKI Đặng Thị Thoi – Giám đốc bệnh viện cho biết: “Văn hóa giao tiếp, ứng xử, và tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên làm việc trong cơ sở y tế đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo lên thương hiệu Bệnh viện. Trong thời gian vừa qua, Ban lãnh đạo Bệnh viện Phúc Sơn đã nhận được rất nhiều thư khen ngợi của người bệnh cùng thân nhân đối với tập thể và cá nhân các khoa, phòng khi họ đến khám và điều trị. Tuy nhiên, vẫn còn một số cán bộ, nhân viên kỹ năng tư vấn, giải thích chưa tốt dẫn đến hiểu lầm, gây nên phàn nàn, bức xúc.”

Đồng chí Giám đốc mong muốn qua buổi tập huấn này, tất cả cán bộ, nhân viên bệnh viện sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, biết lắng nghe và chia sẻ với người bệnh, người nhà người bệnh và đồng nghiệp để môi trường làm việc tại bệnh viện thân thiện, hòa đồng và thấu hiểu hơn.

Nhân viên Phúc Sơn tiếp thu kiến thức tập huấn.

Sau 2 giờ chia sẻ và truyền đạt tới học viên những kinh nghiệm giao tiếp, ứng xử đã được đào tạo và tích lũy trong quá trình công tác của cử nhân Bùi Xuân Nguyên – Nguyên phó phòng tổ chức cán bộ Bệnh viện đa khoa Tỉnh cùng 3 bài tham luận của các cán bộ các khoa, phòng, buổi tập huấn đã thành công rực rỡ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên, người lao động trong Bệnh viện.