Chiều ngày 12/04/2025, Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Đây là hoạt động định kỳ nhằm tăng cường sự đóng góp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế và đảm bảo quyền lợi của người bệnh. Cuộc họp có sự tham dự của Lãnh đạo Bệnh viện, các phòng chức năng và đại diện người bệnh, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Trong không khí cởi mở, sôi nổi của cuộc họp, người bệnh và người nhà người bệnh đã đưa ra các ý kiến thảo luận về các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất, thái độ phục vụ, quy trình và các thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện…Bên cạnh đó, có nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bày tỏ lời cảm ơn và rất xúc động trước tình cảm, sự chăm sóc chu đáo, tận tình của đội ngũ y bác sĩ trong thời gian điều trị tại Bệnh viện.
Phát biểu tại cuộc họp, Lãnh đạo Bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những đóng góp từ phía người bệnh và người nhà người bệnh, đồng thời sẽ có các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện, xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phúc Sơn trở thành một điểm đến với đúng như tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Hài lòng người bệnh”





